slogan


Sách chuyên khoa thần kinh – tâm thần

Đột quỵ não cấp cứu điều trị dự phòng
Nhà xuất bản : NXB Y Học
Giá bìa : 51.000 VNĐ
Giá bán : 51.000 VNĐ
Đặt mua

Đột qụy não ( hay còn gọi là tai biến mạch máu não) đã và đang trở thành vấn đề thời sự của y học ngày nay do tuổi thọ trung bình ngày càng tăng và tỷ lệ đột qụy tăng theo tuổi.

Theo thống kê, tỷ lệ tử vong do đột qụy đứng hàng thứ 2 sau ung thư ( cao hơn cả tỷ lệ tử vong do nhồi máu cơ tim) và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế.

Đột qụy não là một cấp cứu y tế khẩn cấp với 2 mục tiêu chính là ngăn chặn hoặc phục hồi các mô não bị tổn thương cấp và ngăn chặn các tổn thương thần kinh sau đột qụy.

Như vậy, điều trị đột qụy não phải đạt được 2 mục đích là “ tránh tàn phế mà không tăng tỷ lệ tử vong” theo phương châm: phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ, điều trị dự phòng là căn bản.

Với mục đích chẩn đoán nhanh, cấp cứu kịp thời, điều trị đúng và dự phòng tái phát – các GS.TS chuyên khoa thần kinh, tim mạch......sau nhiều năm đi sâu nghiên cứu cũng như có bề dày kinh nghiệmlâm sàng về lĩnh vực đột qụy não đã biên soạn cuốn “Đột qụy não” nhằm giới thiệu những thông tin có hệ thống và cập nhật những kiến thức cơ bản về đột qụy cho tất cả mọi đối tượng có quan tâm đến căn bệnh nguy hiểm này, nhất là cho những bệnh nhân có nhiều yếu tố nguy cơ để biết điều chỉnh và phòng ngừa những đáng tiếc có thể xảy ra.

* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...