slogan


Sách chuyên đề

Thuật ngữ giải phẫu Anh Việt
Nhà xuất bản : NXB Y Học
Giá bìa : 99.000 VNĐ
Giá bán : 99.000 VNĐ
Đặt mua
“Giải phẫu” trong y học là một môn học rất quan trọng trong y học. Các bậc tiền bối ngành y đã nói rằng, y học bắt đầu từ giải phẫu và thực sự có giải phẫu bác sĩ mới trở thành người bác sĩ giỏi, vì chỉ có hiểu hết được cấu tạo của cơ thể con người thật cặn kẽ mới tránh được những sai lầm đáng tiếc.
Từ trước đến nay, môn giải phẫu vẫn là một trong những môn phải nói là khó nhất trong quá trình học tập của các y sinh vì trong cơ thể con người có nhiều hệ cơ quan khác nhau và mỗi hệ cơ quan đó lại có rất nhiều bộ phận cấu thành từ xương, cơ, khớp đến mạch máu, thần kinh ... và mỗi bộ phận đó đều có những tên riêng đặc trưng cho cơ quan đó. Và để thống nhất, người ta đưa ra những thuật ngữ để miêu tả và chỉ dẫn chi tiết về những bộ phận đó.
Các tài liệu giảng dạy về giải phẫu hầu hết được tham khảo từ những tài liệu nước ngoài, chủ yếu bằng tiếng Anh và chỉ có ở nước ngoài (khoa học phương Tây), nơi có quan điểm là cấu trúc quyết định chức năng, nhiệm vụ và điều kiện tìm hiểu thuận lợi của các nhà khoa học không dựa vào khuôn phép mới có được hình ảnh đầy đủ hoàn chỉnh về cấu trúc cơ thể con người.
Về vấn đề thuật ngữ giải phẫu, cũng đã có một vài cuốn sách viết về vấn đề này, nhưng cuốn Thuật ngữ giải phẫu Anh Việt của PGS. TS. Nguyễn Văn Huy, Trưởng Bộ môn giải phẫu học thuộc Trường Đại học Y Hà Nội là cuốn sách được coi là cập nhật các kiến thức mới nhất, đầy đủ nhất có thể thoả mãn việc tìm hiểu của đông đảo bạn đọc về cơ thể của con người.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...