slogan


Sách chuyên khoa giải phẫu – phẫu thuật thẩm mỹ

Atlas giải phẫu người (ảnh vẽ) 2020
Nhà xuất bản : NXB YHọc
Giá bìa : 580.000 VNĐ
Giá bán : 580.000 VNĐ
Đặt mua
Ấn bản lần thứ tư của cuốn Atlas giải phẫu người của Frank H.Netter đã được cập nhật bởi đội ngũ cố vấn biên tập của Jenifier K.Brueckner, Stephen W. Carmichiael, Thomas R.Gest, Noelle A.Granger, John T.Hansen và Anil H.Walji. Chúng tôi đã rà sóa, sửa đổi và cập nhật từng phần một của cuốn sách. Trong cuốn sách này. những hình ảnh X-quang, hình ảnh chụp cắt lớp điện toán, mạch đồ cắt lớp điện toán và cộng hưởng từ được bổ sung, điều đó phản ảnh tầm quan trọng của hình ảnh học chuẩn đoán đối với giải phẫu lâm sàng và y học. Trong lần xuất bản này, 45 trang hình được sửa đổi để thể hiện sự liên quan giải phẫu chính xác hơn, 290 trang hình được chú thích lại và có thêm 17 trang hoàn toàn mới. Những chét tác nghệ thuật tuyệt vời cho ấn bản này dã được sáng tác bởi bác sỹ Carlos A.G.Machado, người đã tham gia vào các minh họa của Netter hơn 10 năm. Thuật ngữ giải phẫu, các thuật ngữ lâm sàng cũng được cập nhật mới nhất và trên riêng thường được sử dụng cũng được thêm. Thiên tài thể hiện trong các bức vẽ của Netter là ở chỗ Giải phẫu học được khắc họa một cách rõ nét, chân thực và có thể liên hệ được với lâm sàng mà vẫn giữ được cân vằng giữa sự phức tạp và tối giản. Chúng tôi cố gắng giữ những nguyên tắc trong khi sáng tác những hình nới cho lần ấn bản này. Cuối cùng, một số trang hình thích hợp được sắp xếp thành những trang đôi để tạo điều kiện dễ dàng cho sự so sánh, đối chiếu những yếu tố liên quan được minh họa.
Vùng đầu và cổ là vùng đặc biệt khó nắm vững đối với các sinh viên, bác sỹ nội trú và cán bộ giảng dạy không chỉ do các cấu trúc dày đặc bó gọn trong một vùng cơ thể tương đối nhỏ mà còn do sự phức tạp trong sắp xếp không gian ba chiều của chúng. Câu cách ngôncổ: "giải phẫu học tồn tại ở trên xương móng nhiều hơn ở dưới cổ" thể hiện một cách thức bất biến đối với những ai muốn miêu tả giải phẫu học của cùng này bằng một cách thức vừa đơn giản, vừa bắt mắt, lại vừa liên hệ được với lâm sàng. Hơn mười trang hình đã được thêm vào trong phần này. Lần đầu tiên những bức vẽ nguyên bản đẹp mắt được sáng tác nởi Carlos Machado minh họa những cấu trúc có ý nghĩa lâm sàng đặc biệt như: khớp móc-đốt sống của các đốt sống cổ, csác tĩnh mạch đốt sống và các tĩnh mạch phức tạp của mắt... đã thể hiện sự chính xác giãi phẫu nhưng không kém phần nghệ thuật và sự hấp dẫn thị giác là vô song. Vùng này cũng bao gồm một cách xúc tích hệ thống thần kinh trung ương, kể cả các dây thần kinh sọ và các đường dẫn truyền quan trọng. Trong phần vùng Lưng, có môtj trang hình mới minh họa cách gây tên ngoài màng cứng thắt lưng cũng như vị trí chọc dò tủy sống thắt lưng. Thần kinh tự chủ thường được xem như một "khúc xương khó nuốt" đối với nhiều sinh viên. Thì nay, những bức vẽ mới tuyệt vời về hệ thần kinh tự chủ của bác sỹ Machado có thể là giải pháp khắc phục cho khái niệm khó khăn này.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...