slogan


Sách chuyên khoa tai, mũi, họng

Cấp cứu tai mũi họng
Nhà xuất bản : PGS Lê Văn Lợi
Giá bìa : h.t. h.ng VNĐ
Giá bán : h.t. h.ng VNĐ
Đặt mua

Người thầy thuốc ngoài việc khám, mổ hàng ngày trong lĩnh vực chuyên khoa của mình, nhiều khi phải đối phó với những trường hợp mang tính khẩn cấp hoặc cấp cứu mà tính mạng bệnh nhân đang bị đe doạ như: chảy máu, suy hô hấp, dị vật đường thở, ăn hoặc hôn mê do áp xe não là biến chứng của viêm tai giữa mạn. Nhất là khi họ phải cộng tác độc lập tại một cơ sở y tế nghèo nàn, xa các Trung tâm y tế.

Cuốn sách "Cấp cứu tai mũi họng" khổ 14,5 x 20,5 dày 506 trang do PGS. Lê Văn Lợi biên soạn gồm 15 chương, đi sâu về các lĩnh vực cấp cứu tai mũi họng cụ thể: Khó thở trong tai mũi họng, biến chứng nội sọ do VTXC, cấp cứu chảy máu trong tai mũi họng hay dị vật tai mũi họng kèm theo là các bước chẩn đoán và điều trị cụ thể giúp người lao động có cái nhìn tổng quát trong lĩnh vực cấp cứu, kịp thời cứu chữa bệnh nhân.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp cho các bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng, các bác sỹ đa khoa và sinh viên Y khoa trong công tác lâm sàng và học tập.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...