slogan


Sách chuyên khoa dược

Dùng thuốc và mỹ phẩm nên biết
Nhà xuất bản : DS. Bùi Văn Uy
Giá bìa : VNĐ
Giá bán : VNĐ
Đặt mua

Cuốn “Dùng thuốc và mỹ phẩm nên biết” của dược sĩ Bùi Văn Uy rất bổ ích vì trong lúc trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và rất nhiều cách chữa bệnh tự phát do lời mách bảo và tham khảo không đầy đủ các nguồn thông tin chữa bệnh không chính thống đã làm cho rất nhiều người “tiền mất tật mang”, thậm chí gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Với vốn kiến thức rộng và khá sâu, tác giả đã đề cập đến tất cả các cách dùng thuốc và mỹ phẩm thông dụng cho những bệnh hay gặp của cộng đồng trong đời sống của mình, giúp cho người bệnh nhân biết cách dùng thuốc và mỹ phẩm; khuyên người bệnh biết cachas giải quyết vấn đề mình gặp phải (có thể tự chữa, nhờ tư vấn hoặc khám chữa bệnh).

Cuốn sách còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho đông đảo đội ngũ nhân viên y tế trong cộng đồng, người mà không có điều kiện hoặc không có tiếp xúc thường xuyên với các chứng bênh và các tình huống gặp phải trong quá trình làm việc của mình, từ đó có thể bồi bổ kiến thức làm cho công tác của mình được tốt hơn.

Nhà xuất bản Y học trân trọng giới thiệu với các độc giả cuốn “Dùng thuốc và mỹ phẩm nên biết” với phương châm cung cấp thông tin thiết thực, bổ ích, có giá trị giúp mọi người biết cách bảo vệ tốt sức khỏe của mình.

* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...