slogan


Sách chuyên khoa thần kinh – tâm thần

Huyệt châm cứu trong thần kinh học
Nhà xuất bản : GS.TS Hồ Hữu Lương
Giá bìa : 71.000 VNĐ
Giá bán : 71.000 VNĐ
Đặt mua

Huyệt châm cứu trong thần kinh học

            Huyệt châm cứu được phát hiện trong quá trình thực tiễn lâm sàng trên cơ thể sống của con người. Mỗi huyệt tự bản thân nó có một tác dụng điều trị riêng biệt. Huyệt ở trên cùng một vùng hoặc trên một đường kinh mạch có thể có tác dụng giống nhau.

            Tác dụng của mỗi huyệt phụ thuộc vào châm nông hay sâu, châm thẳng

 hay xiên và hướng của mũi kim. Do đó tiến hành châm cứu phải biết rõ giải phẫu huyệt, bên dưới dày hay mỏng, có tổ chức hoặc cơ quan quan trọng bên dưới hoặc bên cạnh hay không. Châm nông có thể không đắc khí, châm sâu quá hoặc xiên quá có thể thương tổn tạng phủ.

Huyệt có thể được sử dụng trong phòng bệnh, chẩn đoán và điều trị.

            Huyệt, đường kinh có liên quan mật thiết với hệ thần kinh. Trong cuốn sách này chỉ đề cập tới các huyệt châm cứu có thể được sử dụng trong Thần kinh học (573 huyệt), đặc biệt là các huyệt châm cứu thường dùng (206 huyệt) và kinh mạch thường dùng trong Thần kinh học. Mục đích của chúng tôi gửi đến các bạn đồng nghiệp một tài liệu có liên quan đến ngành Thần kinh học để các bạn tiện tham khảo và sử dụng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...