slogan


Sách chuyên khoa y học cổ truyền

1000 Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam T1
Nhà xuất bản : Viện Dược Liệu
Giá bìa : 600.000 VNĐ
Giá bán : 600.000 VNĐ
Đặt mua
Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên để chế biến và tạo ra nhiều loại thuốc chữa trị bệnh cho mọi người. Các công thức pha chế, cách thức sử dụng các loại dược liệu làm thuốc đã được ghi chép và lưu truyền qua các thế hệ cũng như được giới thiệu trong nhiều tài liệu khác nhau từ trước tới nay.
Nhằm quảng bá sâu rộng nguồn dược liệu quý của Việt Nam, tập thể các nhà khoa học – những người đã và đang làm việc trong lĩnh vực dược liệu, đã dành nhiều năm biên soạn bộ sách Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam. Đây là một công trình khoa học giới thiệu một cách chi tiết và toàn diện về nguồn tài nguyên vô cùng phong phú này ở nước ta. Bộ sách chứa đựng một khối lượng lớn những thông tin khoa học được cập nhật và đúc kết từ các kết quả nghiên cứu trong nước và những thông tin khoa học tiên tiến của thế giới.
Ngoài việc phân loại, liệt kê tên các loài cây và động vật thuốc, bộ sách còn giới thiệu một cách có chọn lọc những kinh nghiệm chữa bệnh bằng cây thuốc của các nền y học cổ truyền Trung Quốc, Ấn Độ, một số nước Đông Nam Á, châu Phi và Mỹ la tinh.
Bộ sách Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam gồm 2 tập giới thiệu 1000 loài, trong đó có 920 cây và 80 động vật được lựa chọn từ hơn 3000 loài cây thuốc và 400 loài động vật làm thuốc đã biết. Hy vọng rằng bộ sách này không chỉ là cẩm nang của những người làm nghề chữa bệnh cứu người mà còn là tài liệu bổ ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này.
Sách được trình bày đẹp, có tranh vẽ minh họa và chú thích rõ ràng. Sách do NXB Khoa học và Kỹ thuật ấn hành, với sự tham gia của đội ngũ đông đảo các tác giả: Đỗ Huy Bích, Đặng Quang Chung, Bùi Xuân Chương,…và Viện Dược liệu.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...