slogan


Sách chuyên khoa y học cổ truyền

Tra cứu châm cứu
Nhà xuất bản : NXB Y Học
Giá bìa : 93.000 VNĐ
Giá bán : 93.000 VNĐ
Đặt mua

Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, châm tê, nhĩ châm, mai hoa châm, khí công, dưỡng sinh, thủy châm là những hình thức chữa bệnh đặc biệt không dùng thuốc nhưng đem lại những kết quả nhất định. Cuốn sách “Tra cứu châm cứu” do nhóm các tác giả chuyên ngành y học cổ truyền có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cũngnhư giảng dạy ở Viện y học cổ truyền Việt Nam biên soạn dựa trên nhiều tài liệu kinh điển, cận đại với mong muốn giúp cho độc giả tra cứu tiện lợi, không phải nhớ nhiều nhưng có hiệu quả đồng thời giới thiệu những phát hiện mới về huyệt để giúp hiểu biết sâu sắc về châm cứu nhằm áp dụng được trong phòng và chữa bệnh giảm nhu cầu dùng thuốc vừa tốn kém lại có thể phải chịu tác dụng phụ.

Cuốn sách được sắp xếp theo trình tự kinh, lạc, các huyệt mới, các cách vận dụng huyệt trong điều trị và giới thiệu phần thực hành, áp dụng châm cứu trong điều trị trên 100 chứng bệnh điều trị có hiệu quả ở hầu như tất cả các chuyên khoa.

Bố cục cuốn sách gồm 5 phần rõ ràng.

Phần 1: Hướng dẫn tra cứu châm cứu;

Phần 2: Vị trí huyệt;

Phần 3: Tác dụng của huyệt và cách châm;

Phần 4: Các phương pháp phối hợp huyệt;

Phần 5: Tra chuyệt và tranh minh họa

* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...