slogan


Sách chuyên đề

Sổ tay thầy thuốc thực hành T1
Nhà xuất bản : NXB Y Học
Giá bìa : 343.000 VNĐ
Giá bán : 343.000 VNĐ
Đặt mua
Người thầy thuốc thực hành, nhất là các thầy thuốc công tác độc lập ở các tuyến y tế và các thầy thuốc mở phòng khám chữa bệnh đều cần phải có tài liệu để tra cứu tham khảo trong khám bệnh, chẩn đoán và điều trị.
Cuốn Sổ tay thầy thuốc thực hành đã đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đông đảo đội ngũ các thầy thuốc làm công tác thực hành.
Trong lần tái bản thứ 9 theo góp ý của bạn đọc và để cập nhật các kiến thức y học hiện đại đang áp dụng tại Việt Nam, Nhà xuất bản Y học đã tổ chức viết lại bộ sách này nhằm chỉnh lý, bổ sung kịp thời, đáp ứng được nhu cầucủa độc giả. Sách kết hợp được giữa thực tiễn và lý thuyết – nội dung viết ngắn gọn cụ thể của từng bệnh, giúp cho việc chẩn đoán được thuận lợi và có hướng điều trị thích hợp, đúng phương pháp.
Sách được chia làm 2 tập:
Tập 1 gồm các chuyên khoa Nội: Hồi sức cấp cứu và Chống độc; Tim mạch; Hô hấp; Tiêu hóa; Thận hóa; Thận tiết niệu; Nội tiết; Các bệnh về máu; Dị ứng; Cơ xương khớp; Bệnh tuổi già và Nhi khoa.
Tập 2 gồm các chuyên khoa: Ngoại; Gây mê hồi sức; Sản phụ khoa; Mắt, Tai mũi họng; Răng hàm mặt; Da liễu; Các bệnh truyền nhiễm; Thần kinh; Tâm thần; Y học cổ truyền

MỤC LỤC
Phần nội khoa
Hồi sức cấp cứu và chống độc
Tim mạch
Hô hấp
Tiêu hóa
Thận - tiết niệu
Nội tiết
Huyết học
Bệnh dị ứng
Cơ - xương - khớp
Lão khoa
Phần nhi khoa
Bệnh lý sơ sinh
Bệnh hô hấp
Bệnh tuần hoàn
Bệnh tiêu hóa
Bệnh dinh dưỡng
Bệnh thần kinh
Bệnh thận - tiết niệu
Bệnh huyết học
Bệnh nội tiết chuyển hóa - di truyền
Bệnh cơ - khớp
Ngộ độc
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...