slogan


Sách chuyên khoa tai, mũi, họng

Chứng viêm mũi, họng và xử trí
Nhà xuất bản : BS. Nguyễn Tiến Dũng
Giá bìa : 16.000 VNĐ
Giá bán : 16.000 VNĐ
Đặt mua
Trong hệ thống sách đã xuất bản của Nhà xuất bản Y học đã cho ra đời rất nhiều cuốn sách viết về bệnh đường hô hấp trên (mũi họng), nhưng chủ yếu là những vấn đề về bệnh học, được dùng có tính chất chuyên ngành.
Với sự phát triển về kinh tế, xã hội, dân trí nước ta ngày càng được nâng lên và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, nhất là chăm sóc sức khỏe ban đầu, trong đó có những chứng bệnh thông thường hay gặp để biết cách phòng tránh và xử trí tại nhà cho phù hợp.
Đáp ứng vấn đề này, Nhà xuất bản Y học cho ra đời cuốn sách nhỏ về chứng viêm mũi họng và cách xử trí với hy vọng đáp ứng một phần sự kỳ vọng về chăm sóc sức khỏe ban đầu của mọi người. Cuốn sách này là những kiến thức phổ biến nhất, dễ đọc, dễ hiểu dùng cho mọi đối tượng muốn tham khảo về các biện pháp phòng trị bệnh của mình.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...