slogan


Sách chuyên khoa thần kinh – tâm thần

Tai biến mạch máu não (Hướng dẫn chẩn đoán)
Nhà xuất bản : Lê Đức Hinh
Giá bìa : VNĐ
Giá bán : VNĐ
Đặt mua
Tai biến mạch máu não là một nhóm bệnh khá phổ biến trên thế giới, hay gặp ở người cao tuổi, tỷ lệ tử vong và tàn phế cao, đặc biệt hay gặp ở những nước phát triển. 
Ở VN cũng không nằm ngoài quy luật đó do Việt Nam cũng là nước đang phát triển, tuổi thọ trung bình đang được nâng lên, bệnh tật ngày càng phong phú và đa dạng đặc biệt là tai biến mạch máu não.
Trong nhiều năm gần đây, tai biến mạch máu não đã và đang được sự quan tâm của y học, y tế và của cộng đồng; đã có nhiều cuộc hội nghị, hội thảo về tai biến mạch máu não cũng như một số sách, tài liệu khoa học, công trình nghiên cứu về vấn đề này. Nhưng tai biến mạch máu não không chỉ liên quan chuyên khoa thần kinh mà còn liên quan đến nhiều chuyên khoa khác….Tuy nhiên, trong thực hành tại các cơ sở điều trị tai biến mạch máu não vẫn cfon gây lung túng cho nhiều thầy thuốc.
Trước tình hình đó, một nhóm các thầy thuốc đầu ngành trong nhiều chuyên khoa đã cùng nhau góp sức soạn thảo cuốn “ Tai biến mạch máu não - hướng dẫn chẩn đoán và xử trí. Đây không những là một tài liệu cần thiết để đông đảo công chúng có thể sâu hơn về cách phòng chống loại bệnh lý nguy hiểm này mà còn là tài liệu bổ ích cho các thầy thuốc, các học viên sau đại học, các sinh viên y khoa trong việc bổ sung và cập nhật những kiến thức mới trong lĩnh vực tai biến mạch máu não.
* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...