slogan


Sách chuyên khoa nội

Nội soi tiêu hóa
Nhà xuất bản : BV Bạch Mai
Giá bìa : 140.000 VNĐ
Giá bán : 140.000 VNĐ
Đặt mua

Nội soi tiêu hóa đóng một vai trò quan trọng trong y học, đặc biệt nội soi tiêu hóa càng không thể thiếu được trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh tiêu hóa.

Hiện nay, ở nhiều nước trên thế giới nội soi tiêu hóa đã trở thành một chuyên ngành sâu, có bác sĩ chuyên khoa riêng, bởi vì nó không chỉ còn đơn thuần là nội soi chẩn đoán như trước đây mà nó còn là nội soi điều trị, nó không còn chỉ nhìn bằng mắt thường mà đã phát triển thành nội soi video, nội soi siêu âm. Ở nước ta, nội soi thiêu hóa đã được phát triển từ lâu, đặc biệt trong những năm gần đây sự phát triển nội soi tiêu hóa khá nhanh và mạnh, hầu hết các tuyến tỉnh đã thực hiện nội soi tiêu hóa đã phát hiện sớm và điều trị kịp thời nhiều bệnh về tiêu hóa.

Cuốn sách này là tâm huyết của các thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các đồng nghiệp các bạn sinh viên y khoa và các bạn độc giả.

* Các tin cùng chuyên mục


Đặt sách theo yêu cầu

Nhập thông tin sách hệ thống sẽ đáp ứng yêu cầu quý khách nhanh nhất

Họ tên

Địa chỉ

Mail:

Phone:

Nội dung

Tin tức & Sự kiện

sach

Sachyhoc.net cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn ...